su-dung-banh-xe-cao-su-chiu-luc-hieu-qua

Sử dụng bánh xe cao su chịu lực hiệu quả

Admin 02/12/2020

 

Sử dụng bánh xe cao su chịu lực hiệu quả

Như mọi người đều biết, bánh xe là một bộ phận vô cùng quan trong trong một chiếc xe. Nó giúp cho quá trình vận chuyển trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn. Nhất là đối với xe đẩy, xe đẩy thường sử dụng bánh xe cao su chịu lực là chính. Vậy sử dụng bánh xe cao su chịu lực như thế nào cho hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

Bánh xe ảnh hướng đến việc xe đi có nhanh hay không, chắc chắn và an toàn hay không. Vì vậy việc lựa chọn được bánh xe tốt, phù hợp là điều quan trọng, nhưng quan trong hơn cả là phải biết lắp đặt bánh xe chịu lực đúng cách để có thể sử dụng hiệu quả nhất.

Lắp đặt bánh xe cao su chịu lực

Khi lắp đặt bánh xe cho xe đẩy thì chúng ta cần chọn đúng loại bánh xe có cùng series cho một hệ thống xe đẩy, như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng và hàng hóa vận chuyển trên đó. Nếu sử dụng 2 series khác nhau thì người dùng cần phải kê đệm thêm hoặc đảm bảo bánh xe có chiều cao phù hợp để không gây ra tình trạng mất cân bằng cho xe.

 

Khi lắp cũng cần chú ý sao cho bánh xe phải cân bằng với nhau , để đảm bảo độ cân bằng cho xe. Cũng phải chú ý đến bán kinh xoay của banh xe để tránh các giới hạn xoay sẽ chạm nhau. Còn với loại bánh xe cố định thì cần phải lắp chặt các bánh xe và lắp bánh xe song song với nhau trước khi sử dụng.

Trước khi lắp đặt thì người dùng cần chú ý chọn và sử dụng bánh xe có trọng tải phù hợp với nhu cầu và mục đích của công việc. Nếu làm việc ở điều kiện nhiệt độ bình thường trên nền phẳng thì bạn cần sử dụng bánh xe bằng cách tăng tốc xe một cách từ từ, không vượt quá tốc độ cho phép cũng như tránh các tác động đột ngột như va chạm chướng ngại vật, rung lắc xe vì đường xấu,.. Hơn nữa bạn không được để bánh xe di chuyển quá lâu, trong thời gian dài, vì điều đó khiến ma sát trong quá trình vận chuyển sẽ làm nóng bánh xe, tăng nhietj độ ở các điểm tiếp xúc và khớp nối khiến việc mài mòn diễn ra nhanh hơn, tuổi thọ xe và bánh xe sẽ bị giảm đi.

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng bánh xe cao su chịu lực hiệu quả. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn đọc.

Để mua được bánh xe cao su chịu tải và bánh xe nhựa nhỏ bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp NAGOYA

Số 16 Ngõ 96 Phố Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 39719262/3 - Fax: 04 39719264 - Hotline: 0984380038

Email: nagoyahn@hn.vnn.vn ;  tuannagoya@gmail.com